Giá bán thịt bò trên thị trường hôm nay mới nhất 2022

Thịt bò là gì?

Thịt bò là thịt của một con bò (thông dụng là loại bò thịt). Đây là thực phẩm gia súc ưa chuộng phổ biến trên thế giới.

Thịt bò là nguồn cung cấp dồi dào về protein, sắt, kẽm vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn. Thịt bò thường được chế biến theo nhiều cách gồm: quay, sườn hay là bít tết.

Trung bình 100 gam thịt bò xay hoặc nướng có hàm lượng chất béo khoảng 10% chứa các thành phần: 

  • Lượng calo : 217
  • Nước : 61%
  • Chất đạm : 26,1 gam
  • Carb : 0 gam
  • Đường : 0 gam
  • Chất xơ : 0 gam
  • Chất béo : 11,8 gam

Tác dụng của ăn thịt bò 

Tại sao thịt bò được cho là có tác dụng giảm béo khi nó là nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng? Bởi ăn thịt bò sẽ có tác dụng làm săn chắc các cơ và mang đến cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào. Thịt bò chứa nhiều chất béo không bão hòa nên sẽ giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Giá thịt bò trên thị trường vì thế đắt hơn thịt lợn và một số loại thịt khác. Bạn có thể ăn nhiều mà không lo sợ béo như các loại thịt khác. Mặc dù thịt bò có thể hỗ trợ giảm cân nhưng vẫn giúp cơ thể ổn định lượng cholesterol cho cơ thể. Vừa để giảm cân vừa bổ sung nguồn năng lượng cho cơ thể thì thịt bò là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Thịt bò giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể Thịt bò chứa nhiều protein và vitamin B6, vì vậy thịt sẽ giúp cơ thể xây dựng hệ thống miễn dịch. Đặc biệt khi phải vận động nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, bò nâng cao sức đề kháng rất hiệu quả. Đây là lý do tại sao trẻ nhỏ thường được khuyên ăn nhiều thịt bò sẽ rất tốt cho sức khỏe nên giá thịt bò chưa bao giờ là rẻ. Thịt bò chứa nhiều sắt Trong khi hàm lượng sắt trong cá, gà và gà tây rất thấp, thịt bò lại rất giàu, một loại khoáng chất cần thiết cho quá trình hình thành máu. Do đó, hãy bổ sung loại thực phẩm này vào thực đơn mỗi ngày để phát huy công dụng của thịt bò. Cơ thể không thể thiếu sắt, vì vậy bạn cần bổ sung lượng sắt từ các thực phẩm như thịt bò.

Giá bán thịt bò trên thị trường tại Việt Nam

Cập nhật bảng giá thịt bò hôm nay mới nhất 2022. thị bò giá bao nhiêu tiền 1KG đầy đủ và chi tiết nhất cho các mẹ, các bà nội trợ để biết chính xác về giá và mua đúng giá tại các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị ..

Đều là thịt bò nhưng mỗi bộ phận, mỗi loại thịt khác nhau đều có giá khác nhau như thị ba chỉ bò, nạc đùi, thăn lưng .... đều có giá khác nhau. Vậy nên dưới đây sẽ là giá của nhiều loại khác nhau.

Giá bán thịt bò ta tươi

Thịt bò ta tươi chắc hẳn là loại thịt mà các mẹ, các bà nội trợ Việt Nam sử dụng để chế biến món ăn nhiều nhất vì so với thịt lợn thì giá thịt bò ta tươi không quá là đắt. Nhưng mỗi một bộ phận của con bò thì sẽ cho giá bán khác nhau.

Thịt nạc vai bò ta  87.000 VND/300g
Thịt thăn bò ta 85.000 VND/250g
Thịt bắp bò ta 82.000 VND/250g
Thịt mông bò ta 77.000 VND/250g
Diềm thăn bò ta 79.000 VND/ 250g
Vai bò ta 77.000 VND/250g
Dẻ sườn bò ta 62.250 VND/250g
 
 

Xem thêm:  Giá thịt lợn hôm nay tại Hà Nội, Hồ Chí Minh  

Giá bán thịt bò Úc - Mỹ

Thịt bò Mỹ và bò Úc khi sờ vào sẽ rất mềm, độ mềm của 2 loại thịt này được đánh giá là khá hoàn hảo từ ngoài vào trong cho đến chất lượng của người tiêu dùng. Thịt bò chứa nhiều chất dinh dưỡng mà còn là thực phẩm giúp giảm cân rất tốt cho những người ăn kiêng. Thịt bò Mỹ vị và săn chắc hơn thịt bò Úc, khi ăn sẽ có cảm giác dễ tan trong miệng mà không bị dai. Vị ngọt và đậm đà được giữ nguyên, phần mềm nhất là phần gân chính rút xương và thăn nội bò Mỹ. thịt bò.

thịt bò mỹ và thịt bò úc

Nhưng vì giá bán thịt bò Úc có giá thị trường rẻ hơn và phù hợp với đa số dân số Việt Nam. Vì thế thịt bò Úc được ưa chuộng hơn.

Thịt bò nạc vai Mỹ  340.000-380.000VND/1kg Thịt bò nạc vai Úc 260.000-300.000VND/1kg
Thịt bò thăn nội Mỹ 1.200.000VND/1kg Thịt bò thăn nội Úc 850.000VND/1kg
Diềm thăn bò Mỹ 550.000VND/1kg Thịt bò thăn ngoại Úc 500.000VND/1kg
    

Biến động giá của thịt bò năm 2021

Từ những tháng giữa năm 2021, do ảnh hưởng của đại dịch covid-19 và bệnh viêm nhiễm trên đàn gia súc, nhu cầu tiêu dùng sẽ giảm. Sau khi được kiểm soát, thịt bò đã trở thành mặt hàng sôi động trở lại và giá thịt bò tăng nhẹ so với trước đây.

Từ tháng 8/2021, giá heo hơi biến động và giảm từ 2.000 - 3.000 đồng / kg, đây cũng là mức thấp nhất kể từ năm 2019. Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan. Cơ quan này thường xuyên theo dõi giá cả thị trường đối với các mặt hàng nhu yếu phẩm với mục tiêu bình ổn giá cả thị trường. Từ đó đưa ra phương pháp đảm bảo cân đối cung cầu, không để xảy ra tình trạng khan hàng, tăng đột biến nguồn hàng. Sau nhiều tháng “treo quầy” vì xa theo chỉ thị, các quầy thịt bò đã mở cửa trở lại và bán mạnh hơn trước. Hơn nữa, khi dịch bệnh viêm nhiễm gia súc diễn biến phức tạp, nhiều người “quay lưng” với thịt bò, nhiều người vì thiếu tiền đã phải đóng cửa quầy bán hàng.

Đến nay, khi dịch bệnh được kiểm soát tốt, khách hàng tăng lên kéo theo giá thịt bò trên thị trường cũng tăng theo. Hiện tại, giá thịt bò đã tăng từ 10 đến 25.000 đồng / kg so với trước đây, phục hồi mạnh mẽ sau một thời gian ế ẩm.

Mua thịt bò ta, thịt bò Úc - Mỹ ở đâu uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh?

Mặc dù thịt bò đang là món ăn phổ biến hiện nay nhưng không ít người tiêu dùng đang lo lắng về chất lượng của chúng trên thị trường? Nên mua ở đâu thì uy tín và đảm bảo chất lượng. Ở Hà Nội, nông sản Dũng Hà đang cung cấp các sản phẩm thịt bò đạt tiêu chuẩn chất lượng kiểm định nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ, Úc và được bảo quản theo quy trình công nghệ hiện đại. Mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng với các sản phẩm thịt bò nguyên khối và thịt bò đã qua sơ chế. Phong cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo, 1 đổi 1 nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, giảm 5% hóa đơn khi quý khách đặt hàng trực tuyến trên website của Nông sản Dũng Hà. Phương châm của chúng tôi "Siêu sạch - Siêu chất - Siêu nhanh - Siêu rẻ" vì bữa ăn an toàn của mọi người.

Nông sản Dũng Hà còn là nơi bán các sản phẩm thịt bò khác: Thịt lõi vai bòsườn bòthịt bò nạc vaithịt bò thănthịt bò môngthịt bắp bò được nhập khẩu từ Mỹ và Úc và thịt bò ta tươi.Hãy nhanh tay đặt hàng để hưởng những ưu đãi tuyệt vời.

Hotline: 1900986865

Địa chỉ 1: 11 Kim Đồng đường Giải Phóng - Giáp Bát quận - Hoàng Mai - HN

Địa chỉ 2: A11, Ngõ 100, Đ. Trung Kính, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN

Địa chỉ 3: số 79 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 4: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, tp HCM.