Giá hạt đậu gà - Giá mới nhất 2022

Đậu gà là một loại thức ăn phổ biến trong những món ăn của người dân vùng Trung Đông và Địa Trung Hải. Ở Việt Nam, hạt đậu gà vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người. Cũng chính vì hạt đậu gà vẫn còn mới lạ ở Việt Nam nên nhiều người không biết giá hạt đậu gà bao nhiêu 1kg? Mua hạt đậu gà ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Giá hạt đậu gà hiện nay

Hạt đậu gà mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh ung thư, có lợi cho tiêu hóa, hỗ trợ giảm đau xương khớp,.... Ngoài ra người bị tiểu đường hoặc muốn giảm cân cũng có thể thêm hạt đậu gà vào thực đơn hàng ngày của mình. Cũng chính vì những lợi ích mà nó đem lại cho sức khỏe là rất lớn, cho nên nhiều người lo lắng rằng giá hạt đậu gà sẽ rất cao.

hat dau ga
Hạt đậu gà

Tuy nhiên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá hạt đậu gà trên thịt trường. Giá hạt đậu gà hiện nay trên thịt trường dao động khoảng từ 140000đ - 200.000đ/kg. Với mức giá này thì không khó để mọi người có thể sở hữu nó trong thực đơn. Giá hạt đậu gà đắt hay rẻ cũng tùy vào nguồn gốc của hạt đậu. Hạt đậu gà nâu Ấn Độ có chất lượng tốt nhất và thường có giá cao hơn các loại đậu gà khác. 

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng hạt đậu gà có khả năng ngăn ngừa các bệnh ung thư. Lợi dụng tâm lý khách hàng, nhiều cơ sở bán hàng đã thổi phồng những tác dụng thần kỳ của hạt đậu gà và bán với giá cao hơn rất nhiều so với thị trường. Vì vậy khi mua hạt đậu gà, các bạn nên đến những địa chỉ uy tín, đặc biệt là các cơ sở bán hạt đậu gà uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Nông Sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ uy tín nhất chuyên bán thực phẩm sạch. Tại đây có bán hạt đậu gà Ấn Độ chất lượng giá rẻ nhất hiện nay. 

Xem ngay Giá hạt đậu gà chất lượng rẻ nhất Hà nội và Hồ Chí Minh

Mua hạt đậu gà chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán hạt đậu gà, nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hạt đậu gà chất lượng. Hoặc có những cơ sở bán hạt đậu gà với giá quá cao khiến người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn khi mua. Để tìm được địa chỉ uy tín chuyên bán hạt đậu gà tại Hà Nội và Hồ Chí Minh không phải dễ. Thị trường mua bán hạt đậu gà ở Hà Nội và Hồ Chí Minh rất lớn, vì vậy các bạn nên tìm đến những địa chỉ chuyên bán đồ khô chất lượng. 

Nếu bạn đang tìm nơi bán hạt đậu gà chất lượng giá rẻ nhất thị trường thì đừng bỏ qua Nông Sản Dũng Hà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh thực phẩm sạch, nông sản Dũng Hà đã đạt được nhiều tin tưởng của khách hàng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Hạt đậu gà bán tại Nông Sản Dũng Hà là sản phẩm chất lượng nhất. Cam kết không sử dụng chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khi sử dụng hạt đậu gà tại Nông Sản Dũng Hà, bạn không chỉ được yên tâm về chất lượng mà còn hoàn toàn yên tâm về giá cả. 

Tham khảo thêm các mặt hàng hạt dinh dưỡng tại: https://nongsandungha.com/danh-muc/hat-dinh-duong

Khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có thể đến các cơ sở của NSDH để được tư vấn và mua hàng trực tiếp. Khách hàng ở các tỉnh thành khác có thể liên hệ qua:

Hotline: 1900986865

Các cơ sở: 

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CS3: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh