Mua miến dong Cao Bằng ở đâu uy tín giá rẻ nhất năm 2023?

Mua miến dong Cao Bằng ở đâu giá rẻ? 1kg miến dong Cao Bằng có giá bao nhiêu? Đây có lẽ là 2 trong tổng số nhiều câu hỏi mà đang được nhiều người quan tâm tới. Giá cả chính là yếu tố hàng đầu để người tiêu dùng có chọn mua sản phẩm đó hay không? Đi kèm với giá cả đó là về chất lượng sản phẩm. Miến dong giường như là một nguyên liệu ẩm thực cực kì phổ biến trong mâm cơm người Việt. Hôm nay, các bạn hãy theo chân Nông sản Dũng Hà đi tìm mua miến dong Cao Bằng ở đâu giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nhé!

1. Miến dong Cao Bằng là gì?

Miến dong Cao Bằng hay còn được gọi với cái tên khác là Miến dong Phía Đen, miến dong Nguyên Bình. Đây là một loại miến đặc sản của tỉnh Cao Bằng. Sở dĩ chúng có tên gọi như vậy là vì loại miến này được làm tại xóm Phía Đen, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Ngày nay, miến dong Cao Bằng được rất nhiều địa phương tin dùng. Sợi miến thơm ngon, dai giòn sần sật ăn cực kì thích thú. Miến dong được nhiều gia đình Việt dùng làm món ăn dịp Tết cổ truyền. 

mua-mien-dong-cao-bang-tai-nong-san-dung-ha

Miến dong Cao Bằng được làm 100% từ củ dong riềng đỏ. Chúng được làm hoàn toàn bằng thủ công mà không cần máy móc hiện đại. Để có được thứ miến ngon thì nguyên liệu đầu vào cần quản lí chặt chẽ. Hoàn toàn không có chỗ cho những củ thối, hỏng hóc, sâu bệnh,... Quá trình giám sát kĩ như vậy thì sẽ cho sợi miến chất lượng và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Việc thay đổi thực đơn ăn uống là điều cực kì quan trọng. Ăn miến dong Cao Bằng còn đem tới cho bạn nhiều công dụng như:

  • Kích thích hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn, ngừa đầy bụng, táo bón
  • Bổ sung năng lượng cho cơ thể
  • Hỗ trợ giảm cân lấy lại vóc dáng hiệu quả
  • Ổn định đường huyết hấp thụ vào cơ thể
  • Bổ sung vào thực đơn ăn uống thêm đa dạng hơn
  • Kích thích ăn uống cho người già, trẻ nhỏ, trẻ biếng ăn,...

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách làm món mỳ chũ xào thịt bò

2. Miến dong Cao Bằng giá hiện nay là bao nhiêu?

Mặc dù, giá miến dong Cao Bằng khá cao nhưng nó vẫn là một sản phẩm được rất nhiều người tìm mua. Giá miến dong Cao Bằng trên thị trường phụ thuộc vào một số yếu tố như nơi bán, chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Nhiều nơi bán miến dong Cao Bằng hàng đểu, giả, hàng kém chất lượng tới tay người dùng. Hiện đang có rất nhiều đơn vị đứng ra nhập khẩu miến dong Mỏ Thiếc không rõ nguồn gốc về bán ra thị trường. Việc sở hữu những sản phẩm như vậy ắt sẽ tiềm ẩn nhiều rủi do về sức khỏe. Với công dụng tốt cho người dùng và là một món ăn quan trọng. Nhiều người bắt đầu xuất hiện nỗi lo lắng về giá miến dong Cao Bằng tăng cao.

mua-mien-dong-cao-bang-gia-re

Giá miến dong Cao Bằng hiện nay là bao nhiêu có lẽ là một bài toán khó chưa có lời giải. Giá miến dong Cao Bằng thường thay đổi thất thường lên xuống bất bình ổn. Có thời điểm, giá miến dong Cao Bằng cao chạm mức giá 180.000vnđ/kg. Nhưng có lúc, giá miến dong Cao Bằng hạ giá chỉ khoảng 150.000vnđ/kg. Nhưng điều khách hàng họ quan tâm nhất là mua miến dong Cao Bằng ở đâu bình ổn giá?

Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán miến dong Cao Bằng bình ổn giá tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Giá miến dong Cao Bằng loại 1 Dũng Hà hiện đang được chào bán mức giá 140.000vnđ/kg. Miến dong hàng loại 1 chất lượng cao.

Tham khảo thêm: - MUA TỔ YẾN NGON, CHẤT LƯỢNG TẠI NÔNG SẢN DŨNG HÀ

3. Yếu tố tác động đến giá miến dong Cao Bằng?

Miến dong vốn được coi là một nguyên liệu ẩm thực món ăn quan trọng người Việt. Việc có miến dong trong tủ bếp sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn vào dịp Tết hơn. Cứ hễ vào dịp Tết, giá miến dong Cao Bằng lại đội giá rất cao. Một tô miến thơm ngon, bổ dưỡng, thay đổi liên tục trong dịp Tết sẽ giúp cho bạn bới nhàm chán hơn hẳn. Mặc dù là một nguyên liệu ẩm thực món ăn ngon. Nhưng để tạo ra được miến dong lại rất khó khăn và tỉ mỉ. Dưới đây chính là một số yếu tố tác động đến giá miến dong Cao Bằng:

3.1 Nguyên liệu đầu vào

  • Ai cũng biết để tạo ra được miến dong thì cần phải có củ dong riềng làm cốt lõi. Yếu tố đầu vào phụ thuộc vào giống dong riềng, chất lượng đất, khí hậu, nguồn nước và cách chăm sóc. Doanh nghiệp nào làm chủ được đầu vào nguyên liệu thì sẽ có khả năng nâng cao chất lượng sản phẩm. Việc làm này sẽ đòi hỏi rất nhiều sự kì công chăm sóc giống và nó đã khiến cho giá miến dong tăng cao.

3.2 Vị trí địa lý

  • Nguyên do địa lý cũng tác động rất mạnh tới giá miến dong Cao Bằng. Miến dong bán tại thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cao Bằng và Trun quốc là những sản phẩm khác nhau và có mức giá cực kì chênh lệch nhau.

3.2.1 Giá miến dong Cao Bằng tại Hà Nội

  • Giá miến dong Cao Bằng tại Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tam từ phía người tiêu dùng. Hà Nội và một thành phố cực kì rộng lớn. Nơi đây, tập chung rất nhiều các cửa hàng, siêu thị, chợ dân sinh, và trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, các cửa hàng kinh doanh đồ khô cũng mọc lên với số lượng cực lớn. Cứ hễ chỗ nào có dân cư sinh sống thì sẽ mọc lên cơ sở kinh doanh miến dong Cao Bằng. Việc có quá nhiều sự lựa chọn đã khiến người dùng cảm thấy băn khoăn vô cùng. Họ không biết đâu là cơ sở bán miến dong Cao Bằng chất lượng uy tín cả. Chính yếu tố này, giá miến dong Cao Bằng tại Hà Nội thường rất đắt so với địa phương xung quanh.

Tham khảo thêm: MUA TỎI ĐEN CAO CẤP 100% GIÁ BÌNH ỔN TẠI NÔNG SẢN DŨNG HÀ

3.2.2 Giá miến dong Cao Bằng tại tphcm

  • Tại tphcm, giá miến dong Mỏ Thiếc cũng là vấn đề mà rất nhiều người dân sinh sống nơi đây quan tâm. Thị trường tiêu thụ miến dong tại tphcm được giới chuyên môn đánh giá rất cao có tiềm năng phát riển. Giá miến dong Cao Bằng loại 1 bán tại tphcm thường giao động từ giá 140.000vnđ - 160.000vnđ/kg.

Tham khảo thêm: MUA BÁN TÔM KHÔ GIÁ RẺ NHẤT NĂM 2022

3.2.3 Giá miến dong Mỏ Thiếc tại Cao Bằng

  • Cao Bằng chính là nguồn gốc sản sinh ra sản phẩm miến dong. Miếng dong Cao Bằng được cực kì nhiều bạn bè Quốc Tế tin dùng và nhập khẩu từ Việt Nam. Với giá trị kinh tế đem lại cực kì cao. Hầu như người dân Cao Bằng họ đều sinh sống bằng nghề tay trái là sản xuất miến dong bán. Chính vì vậy, giá miến dong bán tại Cao Bằng thường rất thấp so với việc xuất khẩu ra Quốc Tế và thành phố lân cận.

3.2.4 Giá miến dong Cao Bằng tại Trung Quốc

  • Việt Nam và Trung Quốc chính là 2 nước láng giềng sát kề nhau. Mọi hoạt động trao đổi, buôn bán, giao thường hàng hóa của 2 nước diễn ra cực kì thuận tiện. Các đường mòn lối mở không có sự quản lý của các cấp chính quyền. Bằng chính con đường thuận tiện này mà mặt hàng miến dong Trung Quốc rất dễ tuồn vào thị trường Việt Nam. Tem nhãn mác hoàn toàn của Việt Nam, điều này chính là do người Việt ta tự ý cung ứng ra bên ngoài. Việc làm này là chính tự người Việt hại người Việt. Giá miến dong Cao Bằng khu vực sát biên giới thường rất cao nhưng chất lượng lại cực tệ hại.  

3.3 Sức mua của ngươi tiêu dùng

  • Đồng tiền chính là phương thức chính cho mọi loại giao dịch tiền tệ. Việc thu chi không đồng đều đã ảnh hưởng lớn và kéo theo rất nhiều hệ lụy đằng sau. Nhiều gia đình rất mong muốn sở hữu miến dong Cao Bằng một lần trong đời nhưng mức giá miến dong Cao Bằng thì lại quá cao. Chí bản thân người dùng cũng không có khả năng để sở hữu sử dụng chúng.

Tham khảo thêm: MUA BÁN MĂNG KHÔ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH

3.4 Chi phí vận hành

  • Bất kể ai mong muốn kinh doanh sẽ gặp những rào cản khó khăn nhất định. Các chu doanh nghiệp mong muốn lớn nhất khi mở cửa kinh doanh là có khách hàng ổn định. Nhưng muốn làm được việc này, họ sẽ phải đầu tư một khoảng chi phí lớn. Các khoản như: tiền mặt bằng, tiền lương, tiền thuê nhân viên, tiền chạy quảng cáo Marketing, tiền hàng nhập,... Tất cả những khoản này nếu không tính toán chuẩn sẽ tác động lớn đến lỗ lãi. Khi mở cửa, điều họ mong muốn tiếp theo đó là có một lượng khách hàng ổn định. Khi làm chủ được 2 khoản này, họ sẽ nghĩ tới việc đi tìm nơi nhập miến dong với tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Miến dong sau khi được nhập về sẽ được cho đi đóng gói và in tem nhãn mác của Công ty mình và bán ra thị trường. Bởi vậy, giá miến dong Cao Bằng tại mỗi cơ sở kinh doanh rất chênh nhau. Họ sẽ tính toán kĩ cân bằng mọi nguồn chi phí. 

Đôi lời nhắn nhủ của Dũng Hà tới khách hàng:"Các bạn đừng mong muốn mua cho mình sản phẩm chất lượng giá rẻ. Hãy là một người sành tiêu dùng. Chỉ nên mua những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng để nhận về lợi ích tốt cho bản thân mình".

4. Mua miến dong Cao Bằng ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

4.1 Mua miến dong Cao Bằng uy tín tại Hà Nội

  • Mua miến dong Cao Bằng tại Hà Nội có rất nhiều. Nhưng để tìm được địa điểm bán miến dong Mỏ Thiếc chất lượng thì chưa có câu trả lời chính xác. Điều khách hàng họ quan tâm nhất là mua miến dong Cao Bằng ở đâu giá rẻ? Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm phân phối miến dong Mỏ Thiếc có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tại Dũng Hà, chúng tôi nói không với miến dong đểu, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Miến Dong Mỏ Thiếc Dũng Hà là hàng loại 1 chất lượng cao.

mua-mien-dong-cao-bang-o-dau-uy-tin-chat-luong

Tham khảo thêm: MUA MỲ CHŨ UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ CHỈ CÓ TẠI NÔNG SẢN DŨNG HÀ

4.2 Mua miến dong Cao Bằng chất lượng tại tphcm

  • Để tìm được nơi bán miến dong Mỏ Thiếc chất lượng tại tphcm cũng đang là vấn đề thách thức lớn cho nhiều cửa hàng. Miến dong là một mặt hàng có độ cạnh tranh lớn, mức tiêu thụ sản lượng khổng lồ. Thời gian gần đây, nhu cầu tìm mua miến dong Cao Bằng của người dân tphcm đang có dấu hiệu tăng nhanh chóng trở lại. Nếu bạn muốn mua miến dong Cao Bằng tại tphcm thì hãy nhanh chân tìm đến Nông sản Dũng Hà. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hoa quả, đồ ngâm rượu Tây Bắc, nấm các loại, đặc sản Tây Bắc,... Nên tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường đều được kiểm định nghiêm theo quy chuẩn VietGAP đề ra. Bên cạnh đó, với tiêu chí đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm "Siêu sạch - Siêu nhanh - Siêu tiện ích".

5. Thông tin liên hệ

Mọi khiếu nại về chất lượng miến dong Cao Bằng hay thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng. Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với Công ty Dũng Hà qua 2 hình thức sau:

  1. Hòm thư Email nhận phản hồi của khách hàng: nongsandungha@gmail.com
  2. Số máy đường dây nóng Công ty Dũng Hà: 1900 986865 (Hỗ trợ 24/24h).

Các chi nhánh tìm mua miến dong Dũng Hà tại:

  • Số 11 Kim Đồng - Đường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
  • A10 - Ngõ 100 - Đường Trung Kính - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
  • Số 02/B khu phố 3 - Đường Trung Mỹ Tây 13 - Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh

Tham khảo thêm: MUA NEM BÙI CHẤT LƯỢNG TÌM NGAY TỚI NÔNG SẢN DŨNG HÀ