Cập nhật giá đông trùng hạ thảo mới nhất tháng 3 năm 2022

Đông trùng Hạ thảo được biết đến là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho người già hoặc người bị suy nhược cơ thể. Đây là một loại thực vật sống ký sinh trên nấm có tên là Ophiocordyceps Sinensis. Đông trùng hạ thảo có thể dùng ở dạng tươi, dạng bột và sấy khô.

Đông trùng hạ thảo khô được biết nhiều ở dạng khô, đây cũng là loại được nhiều người tìm mua và sử dụng nhất. Hiện nay nhiều người tiêu dùng đang còn băn khoăn vì sợ mua Đông trùng hạ thảo kém chất lượng, bên cạnh đó thì còn nhiều lo ngại về giá đông trùng hạ thảo trên thị trường. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngoài ra giá đông trùng hạ thảo bao nhiêu 1kg là chất lượng cũng sẽ được bật mí ngay sau đây. 

Giá Đông trùng Hạ thảo hiện nay

gia dong trung ha thao hien nay Đông trùng hạ thảo

Giá đông trùng hạ thảo bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng khi mua đông trùng hạ thảo. Giá đông trùng hạ thảo trên thị trường khá đa dạng, chính vì vậy người tiêu dùng vẫn còn nhiều phân vân, lo sợ mua phải hàng kém chất lượng với giá cao. Thực tế, Đông trùng hạ thảo có rất nhiều loại, mỗi loại lại mang lại lượng dinh dưỡng khác nhau.

Ngoài ra thì nguồn gốc của đông trùng hạ thảo cũng quyết định giá thành của nó. Khi mua đông trùng hạ thảo, bạn cũng nên chú ý đến địa chỉ bán có thực sự uy tín hay không. Hiện nay, giá đông trùng hạ thảo trên thị trường khoảng từ 1.000.000đ/kg, thậm chí có loại lên đến hàng chục triệu đồng. Giá đông trùng hạ thảo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có thể sẽ khác nhau tùy vào cơ sở bán. 

Xem thêm giá hạt đậu gà tốt cho sức khỏe

Nguồn gốc Đông trùng Hạ thảo quyết định giá thành

Đông trùng hạ thảo rất khó thu hoạch chính vì vậy giá thành của loại đông trùng hạ thảo tự nhiên rất cao. Đông trùng hạ thảo được lấy tự nhiên trên vùng núi cao trên 4000m ở cao nguyên Thanh Tạng, rất quý hiếm vì vậy giá có thể lên tới 1 - 2 tỉ đồng/kg ở dạng khô, nếu ở dạng tươi thì có những năm giá còn trên 2 tỉ/kg.  Tuy nhiên, hiện nay một số nước đã nuôi trồng được đông trùng hạ thảo nhân tạo như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam,... Tùy vào cách nuôi trồng của mỗi loại mà giá đông trùng hạ thảo cao hay thấp. 

Trong các loại đông trùng hạ thảo được nuôi trồng ở các nước thì Đông trùng hạ thảo do Hàn Quốc nuôi trồng có giá cao nhất và chất lượng cũng tốt nhất. Ngoài ra thì tùy vào từng năm giá đông trùng hạ thảo sẽ khác nhau, chính vì vậy bạn hãy theo dõi và cập nhật giá đông trùng hạ thảo thường xuyên để không bị mua với giá  quá cao nhé. 

Các dạng đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được chế biến dưới rất nhiều dạng khác nhau như dạng bột, dạng nước, dạng viên nang, dạng khô và đông trùng hạ thảo tươi. Trong đó, đông trùng hạ thảo tươi lúc nào cũng có giá cao nhất, sau đó là đông trùng hạ thảo khô nguyên dạng. Hiện nay, thị trường còn có một số loại đông trùng hạ thảo dạng nước có giá thành khá rẻ, phù hợp với những người muốn sử dụng đông trùng hạ thảo mà còn lo ngại về giá. 

dong trung ha thao - nong san dung ha
Đông trùng hạ thảo

Trên đây là giá một số loại đông trùng hạ thảo phổ biến trên thị trường hiện nay. Thực tế thì rất ít người có đủ khả năng để sử dụng những loại đông trùng hạ thảo đắt đỏ lên tới hàng tỉ đồng. Chính vì vậy, đông trùng hạ thảo nhân tạo đang được rất nhiều người tìm mua, chất lượng của nó cũng không hề thua kém so với đông trùng hạ thảo tự nhiên. 

Để mua được đông trùng hạ thảo chất lượng giá rẻ không phải dễ, đặc biệt là ở Hà Nội và Hồ Chí Minh có rất nhiều nơi bán đông trùng hạ thảo. Nhiều nơi bán đông trùng hạ thảo kém chất lượng, pha trộn hoặc bán hàng giả nhưng có giá cao ngang với những hàng chất lượng. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế của người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý mua hàng của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán đông trùng hạ thảo chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì Nông Sản Dũng Hà là một trong lựa chọn tốt nhất.

Tham khảo giá bán đông trùng hạ thảo chất lượng giá rẻ nhất hiện nay

Mua đông trùng hạ thảo chất lượng giá rẻ nhất ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh? 

dong trung ha thao dong hop
Đông trùng hạ thảo đóng hộp

Đông trùng hạ thảo có bán rất nhiều tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng bán đông trùng hạ thảo chất lượng. Hoặc một số nơi bán hàng chất lượng nhưng lợi dụng tâm lý khách hàng nên đẩy giá bán cao hơn rất nhiều so với thị trường. Thậm chí có nơi bán đông trùng hạ thảo loại kém chất lượng nhưng lại gắn mác hàng chất lượng ảnh hưởng tâm lý người tiêu dùng. 

Khi mua đông trùng hạ thảo bạn nên chú ý đến nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Không phải cứ mua với giá cao thì hàng sẽ chất lượng và ngược lại. Vì là sản phẩm dành riêng cho sức khỏe, còn thường được sử dụng làm quà biếu nên khách hàng thường rất quan tâm đến chất lượng. Và giá thành của nó không hề rẻ nên người tiêu dùng lúc nào cũng băn khoăn về địa chỉ bán đông trùng hạ thảo chất lượng trên thị trường. Nhiều nơi bán đông trùng hạ thảo với giá rất rẻ nhưng không thể đảm bảo về chất lượng. Vậy nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu?

Để mua được đông trùng hạ thảo chất lượng giá rẻ nhất thì bạn nên tìm đến những nơi chuyên bán đồ khô uy tín. Nông sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng nhất thị trường. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo bán tại Nông Sản Dũng Hà là sản phẩm chất lượng nhất, có mùi thơm rất đặc trưng. Sản phẩm giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người già. Cam kết sản phẩm không pha trộn, đông trùng hạ thảo nhân tạo không chứa chất bảo quản an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://nongsandungha.com/

Liên hệ:

Liên hệ hotline: 1900986865

Các cơ sở: 

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CS3: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh