Địa chỉ mua hồng treo gió Đà Lạt ở đâu giá rẻ 2023?

Hồng treo gió Đà Lạt chính là một sản phẩm ăn vặt được rất nhiều người tìm mua. Tới với Đà Lạt, các bạn không chỉ đắm chìm vào không gian bình yên thơ mộng nơi đây. Thứ làm con người ta muốn đặt chân tới Đà Lạt đó chính là được thưởng thức món hồng treo gió. Ngày nay, việc tìm mua hồng treo gió đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm mua hồng treo gió Đà Lạt tại Hà Nội và TP HCM. Nhưng để tìm cơ sở bán hồng treo gió Đà Lạt chất lượng lại rất khó. Vậy hãy cùng Nông sản Dũng Hà đi tìm mua hồng treo gió Đà Lạt giá rẻ ở đâu nhé.

1. Hồng treo gió là gì?

Hồng treo gió là sản phẩm được làm ra từ quả hồng tươi nguyên chất. Có rất nhiều địa danh tại Việt Nam trồng hồng. Nhưng có Đà Lạt chính là cái nôi của việc trồng hồng cũng như làm ra hồng treo gió. Hồng treo gió Đà Lạt chính là đặc sản nổi tiếng của người dân nơi đây. Để làm ra được hồng treo gió, người sản xuất phải sử dụng tới rất nhiều các nguyên vật liệu cũng như quá trình chắt lọc trái hồng tươi rất tỉ mỉ.

mua-hong-treo-gio-da-lat-o-dau

Hồng treo gió Đà Lạt được làm theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Trái hồng trên cây chuyển sang màu cam sẽ được người dân hái xuống, sơ chế, gọt vỏ,... nhúng qua rượu trắng rồi tiến hành treo lên cao và được hong khô hoàn toàn tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời và gió tự nhiên. Vì được hong khô hoàn toàn bằng phương pháp tự nhiên nên trái hồng vẫn giữ được độ ngọt, dẻo, lượng nước cũng như hương vị đặc trưng của trái hồng tươi.

Bằng phương này, trái hồng sẽ luôn được bảo quản với thời hạn rất dài không bị mốc, hỏng hóc sâu bệnh. Bạn có thể thưởng thức chúng bất cứ khi nào. Có thể làm quà ăn vặt, mứt tết,... vô cùng tiện lợi.

2. Thành phần dinh dưỡng có trong hồng treo gió Đà Lạt?

Được làm từ trái hồng tươi nguyên chất. Bởi vậy, thành phần giá trị dinh dưỡng có trong hồng treo gió vẫn được giữ nguyên. Chỉ khác mỗi, lượng nước thuyên giảm đi. Nhưng nó cũng không hề ảnh hưởng quá nhiều tới công dụng của hồng treo gió. Trong 100gr hồng treo gió, bạn sẽ nhận được những giá trị dinh dưỡng:

  • Calo: 118Kcal
  • Chất xơ: 8gr
  • Tinh bột: 31
  • Đạm: 1gr
  • Vitamin A: 55%
  • Vitamin C: 22%
  • Vitamin E: 6%
  • Vitamin K: 5%
  • Vitamin B6: 8%
  • Kali: 8%
  • Đồng: 9%
  • Mangan: 30%

Đây đều là những thành phần giá trị dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu đối với cơ thể con người. Bởi vậy, khi ăn hồng treo gió bạn sẽ hoàn toàn nhận được các giá trị dinh dưỡng kể trên. Khi hấp thụ được những thành phần chất dinh dưỡng này, công dụng hồng treo gió Đà Lạt đem tới cho bạn là cực kì nhiều:

  • Rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột nhờ lượng chất xơ dồi dào
  • Bổ sung máu cho cơ thể, ngừa thiếu máu cục bộ
  • Giảm hàm lượng Cholesterol xấu xuống mức an toàn để bảo về tim mạch, ngừa đau tim, đột quỵ,...
  • Bổ mắt, sáng mắt, ngừa đau mắt, đục thủy tinh thể
  • Chống lão hóa, ngừa nám, tàn nhang, đồi môi, chân chim
  • Bổ gan, giải độc gan, giải bia rượu nhanh chóng
  • Chống viêm, kháng viêm, mau lành vết thương

3. Hồng treo gió giá bao nhiêu hiện nay?

Mặc dù, giá hồng treo gió Đà Lạt khá cao nhưng nó vẫn là một sản phẩm được nhiều người tìm mua. Giá hồng treo gió Đà Lạt trên thị trường phụ thuộc vào một số yếu tố như: Nơi bán, chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Hiện, đang có rất nhiều đơn vị đứng ra phân phối hồng treo gió Đà Lạt giá rẻ nhưng chưa được kiểm chứng chất lượng. Việc sử dụng những sản phẩm như vậy sẽ tiềm ẩn nhiều rủi do lớn tới sức khỏe. Với rất nhiều công dụng và thành phần giá trị dinh dưỡng. Nhiều người tiêu dùng bắt đầu lo lắng về giá hồng treo gió Đà Lạt sẽ tăng cao.

mua-hong-treo-gio-da-lat-o-dau-gia-re

Giá hồng treo gió Đà Lạt hiện nay là bao nhiêu có lẽ là một bài toán khó chưa có lời giải. Giá hồng treo gió thường thay đổi thất thường lên xuống bất bình ổn. Có thời điểm, giá hồng treo gió Đà Lạt cao chạm mức giá 580.000vnđ/hộp. Nhưng có thời điểm, giá hồng treo gió Đà Lạt thấp chỉ khoảng mức giá 560.000vnđ/hộp. Nhưng điều khách hàng họ quan tâm nhất đó là mua hồng treo gió Đà Lạt ở đâu bình ổn giá tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán hồng treo gió Đà Lạt giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Giá hồng treo gió Đà Lạt loại 1 Dũng Hà hiện đang được bán với giá 520.000vnđ/hộp.

4. Yếu tố tác động đến giá hồng treo gió Đà Lạt?

Ai cũng biết, để làm ra được hồng treo gió phải cần tới trái hồng tươi nguyên chất. Nhưng hiện nay, hồng tươi đang được bán cực kì tràn lan trên thị trường và người bán nào cũng gán mác "hồng Đà Lạt 100% nguyên chất". Việc sử dụng những trái hồng tươi nguyên chất kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Đôi khi, hồng tươi kém chất lượng được bán giá rẻ nhưng khi làm thành hồng treo gió lại giá cực kì đắt. Không chỉ có vậy, những yếu tố tác động đến giá hồng treo gió Đà Lạt còn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

4.1 Nguyên liệu đầu vào

  • Chắc chắn 100% ai cũng biết, để có hồng treo gió phải có hồng tươi làm cốt lõi. Nhưng để có được cây hồng tươi thì không phải ở đâu cũng có thể trồng được hồng. Hồng tươi ngon, chất lượng, sạch sẽ nhất chỉ có ở Đà Lạt. Không chỉ có cây hồng, quy trình trồng, chăm bón, nguồn đất, nguồn nước,... cũng cần phải được để ý sát sao nhất. Chính những yếu tố này đòi hỏi rất nhiều vào kinh nghiệm của người trồng hồng. Nếu doanh nghiệp nào làm chủ được những yếu tố này thì hoàn toàn có điều kiện nâng cao giá hồng treo

Mách bạn: - MUA HỒNG SẤY KHÔ Ở ĐÂU 100% CHẤT LƯỢNG UY TÍN?

4.2 Giá hồng treo gió Đà Lại ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Trung Quốc?

Hồng treo gió Đà Lạt được bán tại thị trường Hà Nội, Hồ Chí Minh và Trung Quốc là 3 thị trường khác nhau với những mức giá rất khác nhau. Cụ thể như:

4.2.1 Giá hồng treo gió Đà Lạt tại Hà Nội

  • Hồng treo gió bán tại Hà Nội rất nhiều. Hà Nội là một địa phương cực kì rộng lớn. Nơi đây tập chung rất nhiều các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ, trung tâm thương hiệu và các khu chợ dân sinh. Cứ chỗ nào có dân cư sinh sống là sẽ có cửa hàng mọc lên để phục phụ nhu cầu tiện lợi đi lại của người dân. Việc tìm mua hồng treo gió Đà Lạt giá rẻ ở Hà Nội là điều rất khó. Ngay cả các cửa hàng đồ khô cũng có bán hồng treo gió. Việc có quá nhiều như vậy sẽ khiến cho người dùng băn khoăn lo lắng vô cùng. Giá hồng treo gió Đà Lạt tại Hà Nộigiá 520.000vnđ - 540.000vnđ/hộp.

4.2.2 Giá hồng treo gió Đà Lạt tại TP HCM

  • Địa phương Hồ Chí Minh rất rộng lớn. Đặc thù khí hậu nơi đây cũng rất khác so với miền Bắc. Việc tìm mua hồng treo gió gió Đà Lạt tại TP HCM là điều rất dễ. Nhưng cái dễ này lại đi kèm với chất lượng sản phẩm. Dạo quanh thị trường Hồ Chí Minh, mức giá hồng treo gió nơi đây chênh nhau khá lớn. Có nơi bán hồng treo gió Đà Lạt giá 550.000vnđ/hộp. Nhưng có nơi lại bán hồng treo gió Đà Lạt giá 580.000vnđ/hộp. Việc mức giá chênh nhau như này đã khiến cho người dân nơi đây băn khoăn và lo lắng vô cùng.

Xem thêm sản phẩm hồng chẻ TẠI ĐÂY!

4.2.3 Giá hồng treo gió Đà Lạt tại Trung Quốc

  • Phải thừa nhận rằng, Trung Quốc chính là một Quốc Gia rất giỏi trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, đường biên giới Trung Quốc và Việt Nam sát cận kề nhau. Việc người dân 2 nước qua lại trao đổi giao thương hàng hóa không có sự quản lí của chính quyền địa phương đã xảy ra rất nhiều kịch bản xấu. Các mặt hàng lởm, giả, đểu, kém chất lượng được tuồn vào đây rất nhiều. Đặc biệt chính là mặt hàng hồng treo gió Đà Lạt. Họ đóng gói cẩn thận, tem nhãn mác tiếng việt,... rất đầy đủ. Chính sự tinh vi này đã qua mắt được rất nhiều người. Chính vì thế, giá hồng sấy dẻo Đà Lạt Trung Quốc bán cho tiểu thương Việt Nam rát cao nhưng chất lượng cực tệ hại.

4.3 Chi phí liên quan

  • Bất kể ai khi bước chân vào kinh doanh sẽ gặp những khó khăn rào cản. Khi chưa mở cửa hàng, buôn bán Online sẽ rất tốt. Nhưng khi mở cửa hàng sẽ phải đau đầu với rất nhiều khoản chi phí. Điều họ mong muốn khi mở hàng đó là có nhiều khách hàng biết tới thương hiệu của mình. Muốn làm được điều này, chủ doanh nghiệp sẽ phải bỏ tiền đầu tư rất lớn. Các khoản chi phí như: tiền điện, tiền nước, tiền thuê mặt bằng, tiền chạy quảng cáo Marketing,... Tất cả sẽ được thu chi tính toán hợp lý. Khi có khách hàng ổn định. Họ bắt đầu tìm nguồn nhập hàng với tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Và hồng treo gió Đà Lạt chính là đối tượng họ nhắm tới. Hồng treo gió Đà Lạt sau khi nhập về kho, họ cho đóng gói dán tem mác và bán ra thị trường. Chính điều này, giá hồng treo gió Đà Lạt ở mỗi thương hiệu là khác nhau hoàn toàn.

5. Mua hồng treo gió Đà Lạt ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

5.1 Hồng treo gió Đà Lạt mua ở đâu Hà Nội?

  • Mua hồng treo gió Đà Lạt ở Hà Nội có rất nhiều. Nhưng để tìm được địa điểm bán hồng treo gió Đà Lạt chất lượng thì chưa có câu trả lời chính xác. Điều khách hàng họ quan tâm nhất hiện nay đó là mua hồng treo gió Đà Lạt ở đâu giá rẻ? Nông sản Dũng Hà chính là địa điểm bán hồng treo gió Đà Lạt có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tại Dũng Hà, hồng treo gió Đà Lạt được đóng hộp kín đáo, đẹp mắt, có tem nhãn mác đầy đủ của Công ty. Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn hỗ trợ quý khách hàng ở xa đặt hàng và vận chuyển hàng nhanh chóng tiện lợi. Cho phép quý khách hàng kiểm tra hàng trước khi tiến hành thanh toán. Luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

mua-hong-treo-gio-da-lat-o-dau-gia-re-tai-ha-noi-va-ho-chi-minh

5.2 Hồng treo gió Đà Lạt mua ở đâu TP HCM?

  • Để tìm được nơi bán hồng treo gió Đà Lạt chất lượng tại TP HCM cũng đang là vấn đề thách thức lớn cho nhiều cửa hàng. Đây là một mặt hàng có độ cạnh tranh lớn, mức tiêu thụ sản phẩm khồng lồ. Thời gian gần đây, nhu cầu tìm mua hồng treo gió Đà Lạt của người dân TP HCM đang có dấu hiệu tăng nhanh chóng trở lại. Nếu bạn muốn tìm mua hồng treo gió Đà Lạt chất lượng giá rẻ tại TP HCM thì hãy nhanh chân tìm tới Nông sản Dũng Hà nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đặc sản vùng miền, hạt giống rau sạch, thực phẩm tươi sống, bột các loại,... tất cả đều được kiểm định nghiêm theo quy chuẩn VietGAP đề ra. Sự hài lòng của quý vị khách hàng về sản phẩm mà Dũng Hà cung cấp ra thị trường chính là điểm tựa để chúng tôi ngày một vươn xa hơn ra thị trường Quốc Tế.

Ngoài ra, nếu muốn đặt mua hồng treo gió Đà Lạt nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ ngay qua số máy Hotline: 1900 986865 để đặt hàng.

Các địa chỉ của Công ty Dũng Hà tại đây:

  • SỐ 11 KIM ĐỒNG - ĐƯỜNG GIÁP BÁT - QUẬN HOÀNG MAI - HÀ NỘI
  • A10 - NGÕ 100 - ĐƯỜNG TRUNG KÍNH - PHƯỜNG YÊN HÒA - QUẬN CẦU GIẤY - HÀ NỘI
  • SỐ 02/B KHU PHỐ 3 - ĐƯỜNG TRUNG MỸ TÂY 13 - QUẬN 12 - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH