Bật mí những tác dụng của bạch quả ít ai biết. Giá bạch quả 2022?

Bạch quả là một thảo dược quý trong tự nhiên, được sử dụng phổ biến nhằm cải thiện lưu thông máu, cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng, lo âu,... nhờ chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao và nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe khác. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới các bạn chi tiết hơn về những tác dụng của bạch quả đối với sức khỏe con người cũng như tìm hiểu giá bạch quả trong năm 2022

Bạch quả là gì?

Bạch quả hay còn được biết đến với tên gọi khác là ngân hạnh, công tôn thụ,... Cây bạch quả có thể sống trên 1000 năm và chiều cao lên tới 50m. Loài cây này thường được trồng tại các khu vực của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Bạch quả có vị ngọt, tính bình thường được sử dụng để tăng cường máu lưu thông cũng như ngăn cản quá trình suy giảm trí nhớ.

Lá bạch quả có dạng hình quạt sử dụng trong điều trị các bệnh rối loạn trí nhớ trong đó có bệnh Alzheimer. Mỗi bộ phận của cây bạch quả đều được sử dụng như một vị thuốc để điều trị bệnh ở người.

tac- dung- cua- bach- qua- gia- bach- qua- 2022

Sử dụng bạch quả có tác dụng gì?

Theo những nghiên cứu đã được công bố, tác dụng của bạch quả mang lại cho sức khỏe con người là rất lớn. Hãy cùng điểm qua những tác dụng của bạch quả:

1. Hỗ trợ cải thiện trí nhớ.

Trong bạch quả chứa những hoạt chất có tác dụng điều trị các triệu chứng suy giảm trí nhớ, rối loạn tập trung, trầm cảm, chóng mặt, ù tai. Qua nhiều thử nghiệm đã đưa ra được rằng bạch quả có khả năng suy giảm các triệu chứng liên quan đến Alzheimer.

2. Giảm đau đầu, đau nửa đầu.

Trong bảng thành phần của bạch quả có chứa hoạt chất Ginkgo biloba - hoạt chất này hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau đầu, đau nửa đầu, giảm căng thẳng ở các độ tuổi khác nhau. 

3. Tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể.

Ginkgo biloba trong bạch quả có tác dụng làm giãn mạch máu, giảm độ nhớt của máu từ đó cải thiện lưu thông máu đến các cơ quan. Ginkgo cũng là một chất chống oxy hóa, ngăn cản sự hình thành và phát triển của các gốc tự do từ đó đẩy lùi được các tác nhân gây bệnh, cơ thể khỏe mạnh.

4. Điều trị tình trạng mất ngủ, giúp an thần.

Theo những nghiên cứu trên bệnh nhân trầm cảm, khi sử dụng bạch quả cho thấy sự cải thiện chất lượng giấc ngủ và an thần rất hiệu quả. 

5. Chống lão hóa.

Bạch quả có tính kháng khuẩn, kháng viêm cao, đồng thời chứa chất chống oxy hóa ngăn cản các tác nhân gây hại giúp da luôn căng bóng, làm chậm quá trình lão hóa da. Cũng vì vậy, bạch quả được ứng dụng vào nhiều mỹ phẩm làm đẹp cho chị em.

6. Hỗ trợ cải thiện thị lực.

Nhờ khả năng tăng cường lưu thông máu đến mắt, bạch quả có tác dụng hỗ trợ các bệnh nguy hiểm về mắt: thoái hóa điểm vàng, võng mạc tiểu đường,... 

7. Hỗ trợ điều trị tiểu đường.

Các chiết xuất từ lá bạch quả giúp hàm lượng insulin và tế bào beta được sản sinh nhiều hơn trong tuyến tụy từ đó mà ngăn cản được việc tăng đường huyết, hạ lipid trong máu, hỗ trợ điều trị các biến chứng do tiểu đường gây ra.

tac- dung- cua- bach- qua- gia- bach- qua- 2022

Một số đối tượng cần lưu ý khi sử dụng bạch quả.

  • Với một số bệnh nhân đang sử dụng thuốc có chức năng chống đông máu hoặc chuẩn bị phẫu thuật thì không nên sử dụng bạch quả. Bởi bạch quả sẽ tương tác với thuốc làm loãng máu, gây xuất huyết nội. 
  • Với những đối tượng bị động kinh khi ăn bạch quả sẽ gây ra tình trạng co giật.
  • Phụ nữ mang thai, đối tượng bị rong kinh hoặc đa kinh không nên sử dụng thảo quả.
  • Không nên sử dụng thảo quả cùng với một số loại thuốc hỗ trợ điều trị trầm cảm vì có thể làm tăng nguy cơ mắc các hội chứng xấu khác, ảnh hưởng đến tính mạng.
  • Với một số người huyết áp không ổn định, khi sử dụng bạch quả huyết áp có thể giảm xuống quá thấp ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Tác dụng phụ khi dùng bạch quả.

  • Với cơ địa của một số người, khi dùng bạch quả có thể gây ra dị ứng với các triệu chứng: nhức đầu, chóng mặt, tim đập nhanh, buồn nôn, tiêu chảy,...
  • Khi dùng bạch quả trong thời gian dùng các loại thuốc điều trị trầm cảm, tiểu đường, huyết áp,... sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu về gan,... Vì vậy cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bạch quả trong thời gian này.
  • Khi ăn các bạch quả chưa được xử lý, chưa được nấu chín có thể gây ra co giật thậm chí tử vong.

Giá bạch quả trong năm 2022.

Vào đầu năm 1995, bạch quả đã được du nhập vào Việt Nam, thích hợp trồng ở Sapa, Lào Cai. Giá bạch quả 2022 trên thị trường đang dao động từ 150.000 - 250.000 VNĐ/1kg. Giá có thể thay đổi theo mùa vụ, ảnh hưởng thời tiết và các yếu tố vận chuyển khác.

tac- dung- cua- bach- qua- gia- bach- qua- 2022

Mua bạch quả giá rẻ, chất lượng ở đâu tại Hà Nội và HCM?

Mua bạch quả giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Tác dụng của bạch quả đúng là không thể phủ nhận, là một loại thảo dược quý được săn lùng nhiều vào những năm gần đây. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở bán bạch quả, tuy nhiên không thể chắc rằng hàng đó có chất lượng hay không. Vậy mua bạch quả chất lượng ở đâu tại Hà Nội? Nông sản Dũng Hà - địa chỉ phân phối bạch quả số 1 Hà Nội, với giá cả hợp lý, hàng chất lượng cao đảm bảo 100%. Mọi mặt hàng tại Nông sản Dũng Hà đều qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt, được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy chuẩn VietGap.

Mua bạch quả chất lượng ở đâu tại HCM?

Nông sản Dũng Hà là một lựa chọn đáng tin cậy để chọn mua bạch quả tại HCM với giá cả hợp lý mà chất lượng đem lại cực kỳ cao. Nông sản Dũng Hà không chỉ cung cấp những sản phẩm như thực phẩm tươi sống, hoa quả nhập khẩu,... mà còn gửi tới khách hàng đặc sản Hà Giang, rau củ Đà Lạt,... Khi mua hàng tại đây, hàng hóa không đúng ý khách hàng có quyền đổi trả hoàn toàn thoải mái mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

Hotline: 1900986865

Website: nongsandungha.com