Giờ mờ cửa từ 7:00 đến 22:00 hàng ngày
Nông Sản Dũng Hà
0

Mua bán tôm khô giá rẻ nhất năm 2022

Tôm khô được chế biến từ tôm tươi đã được sơ chế. Trong tôm khô có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và có thể chế biến được các món ăn vô cùng thơm ngon bổ dưỡng. Chắc hẳn nhiều người còn thắc mắc về giá tôm khô và địa chỉ bán tôm khô chất lượng.

Giá tôm khô hiện nay

Tôm khô có bán tại hầu như các cửa hàng đồ khô, các siêu thị lớn nhỏ. Tuy nhiên giá tôm khô của mỗi cơ sở lại khác nhau. Tùy vào chất lượng của tôm khô mà giá tôm khô sẽ đắt hay rẻ. Tôm khô được làm từ những con tôm tươi to chất lượng sẽ có giá cao hơn những loại tôm khác.

Ảnh 1.
 

Khi mua tôm khô các bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc của cơ sở sản xuất và xem xét quy cách đóng gói sản phẩm. Hiện một số nơi bán tôm khô làm từ những con tôm đã không còn tươi hoặc tôm đông lạnh để trong thời gian dài, làm mất đi giá trị dinh dưỡng của tôm. Những cơ sở này vẫn bán tôm khô với giá khá cao, người tiêu dùng cũng không thể nào phân biệt được chất lượng của tôm. 

Giá tôm khô hiện nay dao động trong khoảng từ 800.000đ - 1.000.000đ/kg. Mặc dù giá tôm khô khá cao nhưng vì nó giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe nên vẫn được nhiều người tìm mua. 

Giá tôm khô tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nhìn chung cũng không chênh lệch nhau nhiều. Tuy nhiên thì giá tôm khô ở Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ cao hơn những nơi sản xuất được tôm khô do không mất thời gian vận chuyển và bảo quản. 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bán tôm khô chất lượng giá rẻ thì hãy lựa chọn Nông Sản Dũng Hà. Nông sản Dũng Hà là địa chỉ uy tín bán tôm khô chất lượng giá rẻ không chỉ ở Hà Nội và Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc. 

Tham khảo Tôm khô chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội và Hồ Chí minh 

Mua tôm khô chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán tôm khô, nhưng để tìm được nơi bán tôm khô chất lượng với giá thành rẻ không phải dễ. Một số cơ sở sản xuất tôm khô kém chất lượng và bán với giá cao khiến người tiêu dùng mất tiền oan vào hàng kém chất lượng. 

Muốn mua tôm khô chất lượng thì các bạn nên đến những nơi chuyên bán đồ khô uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nông sản Dũng Hà cũng là một trong những địa chỉ tốt nhất chuyên bán đồ khô. Sản phẩm tôm khô tại đây được làm từ những con tôm tươi chất lượng nhất, đem lại hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng cho mọi nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc buôn bán thực phẩm sạch. Nông Sản Dũng Hà cam kết không dùng thuốc bảo quản và các chất có hại cho cơ thể.

Tham khảo thêm các sản phẩm đồ khô khác của chúng tôi tại:  https://nongsandungha.com/danh-muc/do-kho

Liên hệ: 1900986865

Hoặc đến trực tiếp các cơ sở:

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CS433: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tham gia nhóm zalo cập nhật giá sỉ hàng ngày

Khuyến mại

DŨNG HÀ TRÊN ZALO
Hãy theo dõi ZALO DŨNG HÀ để nhận mã khuyến mại hàng tuần

Mã QR Code Zalo Dũng Hà

DŨNG HÀ TRÊN YOUTUBE
Hãy đang ký kênh YOUTUBE DŨNG HÀ để theo dõi Video đánh giá sản phẩm
NỔI BẬT
TAGS
Tin tức mới nhất

★ ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI