Mua kiều mạch giá rẻ nhất - Giá kiều mạch năm 2022

Kiều mạch hay còn gọi là tam giác mạch là một loại hạt dinh dưỡng, được trồng ở khắp nơi trên thế giới. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa Yến mạchkiều mạch, thực tế thì 2 loại thực phẩm này khác nhau hoàn toàn. Ở Việt Nam, kiều mạch được trồng nhiều ở các tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lạng Sơn,...

Tuy nhiên thì người dân ở đây thường dùng để làm thức ăn cho gia súc, hoặc ăn độn với cơm, ngô, sắn. Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết đến những lợi ích của hạt kiều mạch và cách sử dụng hạt kiều mạch. Ngoài ra, giá của hạt kiều mạch cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy hãy cùng Nông Sản Dũng Hà tìm hiểu về giá hạt kiều mạch cũng như nơi bán hạt kiều mạch chất lượng nhất nhé!

Công dụng của hạt kiều mạch

Hạt kiều mạch giúp kiểm soát lượng đường huyết trong cơ thể, làm giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường và cải thiện sức khỏe cho người bị bệnh tiểu đường. Kiều mạch rất tốt cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ hình thành các cục máu đông, giúp giảm viêm và ổn định huyết áp. Ngoài ra, đối với tây y thì kiều mạch có tác dụng hạ huyết áp, giảm cholesterol, chống oxy hóa và là một loại hạt giúp bảo vệ gan rất tốt. 

Phụ nữ sử dụng hạt kiều mạch để điều trị khí hư rất tốt. Kiều mạch còn là một nguồn thực phẩm giúp thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ chứng ra mồ hôi trộm. 

Giá hạt kiều mạch

Hạt kiều mạch có các nguồn gốc khác nhau. Mỗi loại lại có giá thành khác nhau. Loại kiều mạch phổ biến được nhiều người dùng nhất hiện nay đó là kiều mạch có nguồn gốc từ Pháp. Loại kiều mạch này có giá khoảng 100.000đ - 150.000đ/kg tùy vào cơ sở bán. Ngoài ra trên thị trường còn một loại kiều mạch khác đó là kiều mạch nguyên cám, giá của kiều mạch nguyên cám cao hơn kiều mạch thường, dao động từ 140.000đ - 180.000đ/kg. 

kieu mach la gi
Hạt kiều mạch

Nhiều nơi bán kiều mạch không có nguồn gốc xuất xứ rõ thì các bạn cũng không nên mua. Giá kiều mạch khá rẻ nên khi mua bạn nên tìm loại kiều mạch chất lượng nhất để sử dụng. 

Giá hạt kiều mạch có nguồn gốc từ Pháp cao nhất do chất lượng hạt kiều mạch rất tốt, hạt mẩy, màu sắc đẹp và chứa nhiều dưỡng chất. Nông Sản Dũng Hà có bán kiều mạch Pháp chất lượng giá rẻ nhất thị trường

XEM THÊM: Đậu trắng giá rẻ nhất thị trường

Mua kiều mạch chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hiện nay có rất nhiều nơi bán hạt kiều mạch vì nhu cầu tìm mua hạt kiều mạch ngày càng tăng cao. Đặc biệt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 thị trường mua bán hạt kiều mạch khá sôi động. Nhiều nơi bán hạt kiều mạch với giá cao những chất lượng rất kém, không đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. 

Nếu bạn đang phân vân không biết mua hạt kiều mạch chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay Nông Sản Dũng Hà. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên bán hạt kiều mạch chất lượng nhất.

Cam kết các sản phẩm được bán tại nông sản Dũng Hà đều là những sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng và không chứa chất bảo quản có hại cho sức khỏe.

Ngoài ra chúng tôi còn bán nhiều mặt hàng hạt dinh dưỡng khác, xem thêm tại: https://nongsandungha.com/

Liên hệ Hotline: 1900986865

Các cơ sở: 

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CS3: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh