Mua bún gấc đặc sản Cao Bằng giá rẻ nhất năm 2022

Bún gấc là một trong những đặc sản nổi tiếng của vùng đất Cao Bằng. Nhờ hương vị đặc trưng vô cùng mới lạ, sợi bún dẻo dai nên nó được rất nhiều người yêu thích và tìm mua. Bên cạnh đó, những lợi ích mà bún gấc đem lại cho sức khỏe cũng vượt trội hơn so với những loại bún thông thường khác.

Hiện nay, bún gấc không chỉ được những người nội trợ tìm mua mà những người có xu hướng ăn chay hoặc ăn sạch cũng săn lùng rất nhiều. Nếu bạn đang không biết mua bún gấc ở đâu chất lượng hoặc vẫn còn thắc mắc về giá bún gấc trên thị trường thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Bài viết dưới đây sẽ đi giải đáp những thắc mắc của bạn về giá bún gấc và giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ mua bún gấc chất lượng nhất hiện nay. 

bun gac Cao Bang
Bún gấc Cao Bằng

Giá bún gấc hiện nay

Ai cũng biết bún gấc là một đặc sản của Cao Bằng, nhưng hiện nay trên thị trường còn xuất hiện nhiều loại bún gấc được sản xuất từ những tỉnh thành khác, và chắc chắn rằng giá thành và chất lượng sẽ không giống nhau. Giá bún gấc trên thị trường hiện nay phụ thuộc rất nhiều vào nguồn gốc và quy cách đóng gói sản phẩm.

gia bun gac hien nay
Bún gấc Cao Bằng

Nguồn gốc ảnh hưởng đến giá bún gấc

Bún gấc được sản xuất trực tiếp từ Cao Bằng có hương vị rất đặc biệt, với công thức gia truyền mà chỉ người dân địa phương mới có thể làm ra những sợi bún gấc ngon chất lượng nhất. Chính vì vậy, giá bún gấc Cao Bằng lúc nào cũng cao hơn các loại bún gấc được sản xuất ở nơi khác.

Bên cạnh đó, không phải cứ sản xuất ở Cao Bằng thì bún gấc đạt chất lượng tốt nhất. Một số cơ sở sản xuất nhỏ lẻ không hợp vệ sinh, quy trình đóng gói không đảm bảo dẫn đến bún gấc kém chất lượng và không bảo quản được lâu. Cũng chính vì đó mà nhiều nơi nhập bún gấc giá rẻ kém chất lượng về và bán với giá cao. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và trải nghiệm của khách hàng về bún gấc. 

Chất lượng ảnh hưởng đến giá bún gấc

Ngoài ra, chất lượng gạo và gấc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và giá của bún gấc. Bún gấc phải được làm từ gạo Bao Thai, đây là loại gạo chỉ sinh trưởng được ở vùng khí hậu lạnh, điều đó cũng làm nên hương vị khác biệt của bún gấc Cao Bằng. Gấc là một trong những thành phần chính rất quan trọng để làm nên bún gấc. Những năm giá gấc cao thì giá bún gấc trên thị trường cũng cao hơn. 

Giá bún gấc trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 80.000đ - 100.000đ/kg tùy vào cơ sở bán. Khi mua bún gấc giá rẻ bạn nên chú ý đến chất lượng và nguồn gốc của bún. Một số nơi bán bún gấc không phải làm từ gạo Bao Thai sẽ làm mất đi hương vị đặc trưng của bún gấc. 

Giá bún gấc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ cao hơn giá bún gấc mua tại Cao Bằng. Bún gấc bán tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đắt hơn là do chi phí vận chuyển và bảo quản. Thậm chí ở Cao Bằng và một số tỉnh lân cận, người dân có thể mua trực tiếp từ cơ sở sản xuất nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều. 

Bún gấc trên thị trường có giá cao hơn các loại bún truyền thống khác không chỉ do hương vị đặc trưng mà những giá trị dinh dưỡng nó mang lại cho sức khỏe rất lớn. 

Giá bún gấc Cao Bằng so với các loại bún gấc khác

Hiện nay trên thị trường còn có một loại bún gấc thiên nhiên khác được sản xuất tại Đắc Nông cũng được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, loại gạo được sử dụng làm bún gấc ở đây lại không đem lại hương vị đặc trưng giống như bún gấc Cao Bằng. Mặc dù thành phần chế biến khá tương đồng nhưng hương vị lại khác biệt hoàn toàn. 

Giá của 2 loại bún gấc này trên thị trường cũng tương đương nhau, thậm chí bún gấc Cao Bằng có giá rẻ hơn một chút so với bún gấc thiên nhiên được sản xuất tại Đắc Nông. Nhiều khách hàng thường nhầm lẫn giữa hai loại bún gấc này, nhưng nếu đã một lần thưởng thức qua bún gấc Cao Bằng thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nhầm lẫn hương vị của chúng. Với mức giá không quá chênh nhau thì các bạn có thể lưạ chọn loại bún gấc phù hợp với sở thích của bản thân và gia đình. Tuy nhiên, nông sản Dũng Hà vẫn khuyên bạn nên thử qua bún gấc Cao Bằng để cảm nhận được hương vị Tây Bắc khác biệt mà không một loại bún nào có. 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán bún gấc chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh thì Nông Sản Dũng Hà là một trong những lựa chọn hàng đầu. 

Mua ngay bún gấc chất lượng giá rẻ nhất hiện nay TẠI ĐÂY!

 Xem thêm đặc sản miến dong Cao Bằng giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mua bún gấc chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Bún gấc bán tại Hà Nội và Hồ Chí Minh rất nhiều, nhưng không phải nơi nào cũng bán bún gấc chất lượng. Bên cạnh đó, điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất khi mua bún gấc đó là giá cả và chất lượng của bún. Những khách hàng khi đã từng đến với mảnh đất Cao Bằng và thưởng thức bún gấc do chính người dân nơi đây làm thì sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc biệt ấy. Chính vì điều đó, nhiều người vẫn luôn muốn tìm địa chỉ bán bún gấc Cao Bằng ngon chất lượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tuy nhiên để tìm được nơi bán bún gấc Cao Bằng chuẩn vị không phải dễ. 

mua bun  gac cao bang chat luong gia re o dau ha noi va ho chi minh Bún Gấc

Bún gấc mặc dù có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng đồ khô hoặc các siêu thị, nhưng bạn có chắc rằng đã tìm được loại bún gấc chuẩn Cao Bằng? Một số nơi bán bún gấc giả được làm từ những loại gạo thông thường, kém chất lượng hoặc được chế biến không đạt tiêu chuẩn. Vì vậy khi mua bún gấc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, các bạn nên chú ý đến nguồn gốc và quy cách đóng gói bún gấc. 

Nông sản Dũng Hà hiện có bán bún gấc chất lượng giá rẻ nhất Hà nội và Hồ Chí Minh. Bún gấc bán tại Nông Sản Dũng Hà là những sản phẩm chất lượng nhất, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Cam kết bún gấc được làm từ loại gạo Bao Thai Cao Bằng chất lượng nhất, những quả gấc được tuyển chọn vô cùng thơm ngon tạo nên hương vị đặc trưng cho bún gấc. Khi sử dụng bún gấc tại Nông Sản Dũng Hà, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như nguồn gốc của bún gấc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm khô chất lượng giá rẻ nhất thị trường, Nông Sản Dũng Hà đã đạt được nhiều sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm bún gấc Cao Bằng. 

Chắc hẳn với sản phẩm bún gấc Cao Bằng được bán tại Nông Sản Dũng Hà sẽ đem đến cho gia đình bạn những cảm nhận tuyệt vời nhất về bún gấc Cao Bằng, vị ngon chuẩn vị đặc sản Cao Bằng. 

Xem thêm các sản phẩm đặc sản khác tại: https://nongsandungha.com/danh-muc/dac-san-vung-mien

Liên hệ: 1900986865 hoặc nhắn tin qua fanpage: Nông Sản Dũng Hà

Đến trực tiếp các cơ sở:

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.