Gạo lứt rong biển là gì?

Gạo lứt rong biển là sản phẩm được chế biến hoàn toàn bằng gạo lứt sạch, rong biển và một số gia vị khác. Sản phẩm thích hợp cho người muốn giảm cân, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, ăn chay, ăn kiêng, đặc biệt cho người cao niên ăn dưỡng sinh. 

Gạo lứt rong biển

Lợi ích của gạo lứt rong biển cho sức khỏe

1. Giúp giảm nguy cơ ung thư và mắc bệnh tim mạch

Gạo lứt có tính thanh nhiệt, an thần, có tác dụng tốt trong việc điều trị các bệnh đường ruột. Ngoài ra, các nghiên cứu về gạo lứt cho thấy gạo lứt đặc biệt hữu ích trong việc làm giảm nguy cơ ung thư và ruột kết, nhất là đối với phụ nữ, tốt cho hệ tim mạch của phụ nữ sau mãn kinh.

2. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh ung thư

Các thành phần dinh dưỡng có trong gạo lứt có khả năng phòng ngừa một số loại bệnh tật, điển hình trong số đó là bệnh ung thư. 

3. Giúp an thần

Sử dụng gạo lứt rong biển có thể làm giảm tình trạng căng thẳng, lo âu kéo dài, giúp bổ não và an thần. 

Ngoài ra gạo lứt rong biển còn hỗ trợ giảm cân, giúp tiêu hóa tốt, có tác dụng bổ máu và rất tốt cho thận và hệ tuần hoàn. 

Mua bán gạo lứt rong biển tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán gạo lứt rong biển với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên nhiều nơi bán gạo lứt rong biển chất lượng kém hoặc chứa nhiều chất bảo quản có hại cho sức khỏe. Nông sản Dũng Hà là địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thực phẩm khô chất lượng. Gạo lứt rong biển rang ăn liền là sản phẩm an toàn chất lượng, không chứa chất bảo quản. Nông sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ úy tín chuyên mua bán gạo lứt rong biển tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm mua gạo lứt rong biển rang ăn liền chất lượng giá rẻ hãy đến ngay Nông Sản Dũng Hà

Liên hệ hotline: 1900986865  

Đến trực tiếp các cơ sở:

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: 79 Hồng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS4: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh