Bột tắm túi lọc cho bé là gì? 

Phân Loại 

Bột tắm túi lọc cho bé 

Hạn sử dụng 

12 tháng kể từ ngày sản xuất 

Hướng dẫn sử dụng 

Dùng pha với nước để tắm cho bé 

Hướng dẫn bảo quản 

Để nơi khô ráo, thoáng mát và bảo quản kín sau mỗi lần sử dụng 

Thông số đóng gói 

20 gói/1 bịch 

Giá hiện nay 

Dao động 100.000đ - 150.000đ/bịch 

ghi chú 

100% thảo dược, không chất bảo quản 

Bôt tắm túi lọc cho bé - sản phẩm bột tắm lành tính phù hợp với làn da trẻ sơ sinh hiện nay đang được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa an tâm tin dùng.  

Bột tắm túi lọc cho bé gồm những thành phần gì?  

Bột tắm túi lọc cho trẻ sơ sinh với các thành phần thảo dược lành tính bao gồm: Tía tô, sài đất, hương nhu - là các thành phần mang nhiều công dụng hữu hiệu làm sạch da trẻ nhỏ.  

bot tam thao duoc cho be

Công dụng bột tắm túi lọc cho bé

Bột tắm thảo dược trẻ em - với thành phần tự nhiên 100% lành tính phù hợp với làn da của bé, giúp làm sạch da, mềm da bảo vệ làn da khỏe mạnh. Trẻ giờ đây có thể thoải mái vui chơi không lo tình trạng rôm sảy, ngứa ngáy do bụi bặm từ môi trường bên ngoài hay mồ hôi tiết ra hàng ngày.  

Công dụng thành phần

Công dụng tía tô

bot tam thao duoc cho be

Tía tô dược liệutác dụng chống dị ứng cực kỳ hiệu quả, vì vậy được sử dụng trong thành phần làm bột tắm túi lọc cho bé. Thành phần tía tô trong bột tắm được chiết xuất từ lá tía tô và etanol với tác dụng đánh tan các triệu chứng dị ứng ở da trẻ 

Tía tô có mặt trong nhiều bài thuốc trị mụn da, giải độc nhờ các thành phần kháng khuẩn trong tía tô giúp trị tình trạng việm da, hỗ trợ giảm các vết sưng tấy da 

Vì vậy, bột tắm thảo dược cho bé với thành phần tía tô giúp chăm sóc làn da trẻ từ bên trong, giảm dị ứng, mẩn đỏ, sưng tấy và thải độc ra khỏi cơ thể nói chung và làn da trẻ nói riêng. 

=> Liên quan: Bột tía tô làm mặt nạ chăm sóc da.  

Công dụng sài đất

bot tam thao duoc cho be

Bột tắm thảo dược trị rôm sảy nhờ thành phần sài đất có trong bột tắm. Để giải đáp thắc mắc Bột tắm túi lọc cho bé có tác dụng gì? Thì câu trả lời hữu ích nhất chính là trị rôm sảy ở trẻ 

Nhiều bài thuốc dân gian đã áp dụng đun sài đất lấy nước tắm cho trẻ để điều trị rôm sảy, mẩn đỏ trên da trẻ. Tuy nhiên có một cách làm đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn là sử dụng sản phẩm bột tắm thảo dược có chứa thành phần sài đất để trị chứng rôm sảy trên da bé.  

Ngoài ra, thành phần sài đất trong bột tắm cũng hỗ trợ điều trị bệnh sởi - bệnh nguy hiểm về da hay gặp ở trẻ. Nhờ tính mát và thanh nhiệt của sài đất, bột tắm thảo dược trẻ sơ sinh có tác dụng như một thực phẩm trị mụn hữu hiệu, giúp làn da trẻ luôn khỏe mạnh, tránh được tình trạng viêm nhiễm, mẩn đỏ.  

Công dụng hương nhu 

bot tam thao duoc cho be

Hương nhu trong bột tắm túi lọc trẻ em có tính thơm, tạo mùi thơm nhẹ dịu, sảng khoái cho sản phẩm. Không chỉ thế, hương nhu còn có đặc tính chống viêm, trị liệu các bệnh về da không kém gì 2 thành phần tía tô và sài đất. Hương nhu điều trị nhiễm nấm ngoài da bởi các thành phần có hoạt tính kháng nấm, phòng ngừa triệu chứng nấm da ở trẻ. Chính vì thế, hương nhu luôn có mặt trong các bài thuốc trị nhiễm trùng da, giúp sát khuẩn và làm dịu những vùng da bị tổn thương.  

Vì vậy, với 3 thành phần thảo dược tuyệt hảo, bột tắm túi lọc trẻ em là sản phẩm đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn: 

- Hương thơm thảo dược dịu nhẹ, khoan khoái. 

- Làm sạch sâu làn da bé từ bên trong, bảo vệ da trẻ nhỏ. 

- Hỗ trợ điều trị mẩn ngứa, viêm da, nấm da và các vết rôm sảy ở trẻ. 

Cách dùng bột tắm túi lọc cho bé

- Ngâm 1 túi lọc với 1-2 lít nước nóng trong khoảng từ 5-7 phút.  

- Vò kĩ túi lọc để các dưỡng chất trong bột tắm hòa tan vào nước.  

- Pha thêm 1 lượng nước ấm vừa đủ và tắm cho bé. 

Mua bột tắm túi lọc cho bé ở đâu tốt? 

Bán bột tắm túi lọc cho bé ở Hà Nội

Nông sản Dũng Hà - nơi bán bột tắm túi lọc cho trẻ ở Hà Nội được nhiều người tìm đến và tin dùng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán bột tắm thảo dược cho bé nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và chất lượng đảm bảo. Để chọn cho mình một địa chỉ mua bột tắm túi lọc cho bé rẻ, hãy tìm hiểu thật kĩ càng để đảm bảo lựa chọn của bạn là đúng đắn.  

Bán bột tắm túi lọc cho bé ở TpHCM

Nông sản Dũng Hà với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường kinh doanh các loại thực phẩm sạch, tự tin cho rằng mình là địa chỉ bán bột tắm túi lọc cho bé ở TpHCM tốt nhất thị trường.  

Không những thế, sản phẩm bột tắm thảo dược trẻ sơ sinh được CAM KẾT đạt chuẩn chất lượng cao, nguồn gốc uy tín. được đóng gói và bảo quản cẩn thận, đặt an toàn sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.  

Vì thế, bạn có thể yên tâm đặt mua các sản phẩm của Dũng Hà, chúng tôi xin cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng một cách tận tình! 

Liên hệ mua hàng với Nông sản Dũng Hà qua: 

Hotline: 1900 689865. 
Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 11 Kim Đồng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội 
  • Cơ sở 2: Ngõ 100 - Đường Trung Kính - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội 
  • Cơ sở 3: Số 02/B Khu phố 3 - Đường Trung Mỹ Tây 13 - Quận 12 - Tp Hồ Chí Minh