Mua bán ruốc nấm hương giá rẻ nhất năm 2022

Ruốc là loại thực phẩm phổ biến đối với người Việt Nam, nhưng mọi người chỉ thường biết đến ruốc heo, ruốc hải sản chứ ít ai biết rằng ruốc chay cũng rất tốt cho sức khỏe. Có một loại ruốc chay rất tốt cho sức khỏe và được nhiều người tìm mua những năm gần đây đó là ruốc nấm hương. Nếu bạn chưa biết mua ruốc nấm hương ở đâu hoặc còn băn khoăn về giá ruốc nấm hương thì hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé!

Ruốc nấm hương làm từ gì?

Ruốc nấm hương được làm từ chân nấm hương khô được tuyển chọn kỹ càng. Chân nấm hương sau khi phơi khô, làm sạch sẽ được đem đi sơ chế để làm ruốc. Cách làm nấm hương cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần ngâm mềm chân nấm sau đó rửa sạch để ráo nước và xé nhỏ thành sợi. Bước tiếp theo bạn chỉ cần bắc chảo lên bếp và xào nấm cùng gia vị, xào đến khi nấm vàng đều và khô thì tắt bếp. 

ruoc nam huong
Ruốc nấm hương

Ruốc nấm hương đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, có thể thay thế các loại ruốc thông thường để bổ sung năng lượng. Ruốc nấm hương dùng cùng cơm hoặc ăn kèm với cháo, bánh dày, bánh mì,...

Giá ruốc nấm hương hiện nay.

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người không biết ruốc nấm hương có giá bao nhiêu? Giá ruốc nấm hương còn tùy vào cơ sở bán. Một số cơ sở bán ruốc nấm hương tại Hà Nội và Hồ Chí Minh bán sản phẩm kém chất lượng với giá cao, cũng vì điều đó còn nhiều khách hàng vẫn e ngại khi mua ruốc nấm hương bên ngoài để sử dụng. Giá ruốc nấm hương hiện nay dao động trong khoảng 150.000đ - 180.000đ/kg. 

Giá ruốc nấm đắt hay rẻ là do chất lượng của nấm và cơ sở bán có uy tín hay không. Nhiều nơi bán đắt nhưng chưa chắc ruốc nấm đã chất lượng. Nhìn chung giá ruốc nấm hương tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cũng như nhau, nhưng để mua ruốc nấm hương giá rẻ nhất thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín chuyên bán đồ khô. 

Tham khảo ngay giá ruốc nấm hương chất lượng nhất hiện nay TẠI ĐÂY!

Mua ruốc nấm hương chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Ruốc nấm hương đang được rất nhiều người tìm mua, vì vậy trên thị trường không khó để tìm được nơi bán ruốc nấm hương. Nhưng bạn có chắc ruốc nấm hương bạn mua đảm bảo chất lượng tốt nhất? Ruốc nấm hương nếu không được chế biến đúng cách sẽ làm mất đi hương vị thơm ngon và mất giá trị dinh dưỡng, nhiều cơ sở còn dùng chân nấm hương bị hỏng mốc khiến cho chất lượng ruốc không đảm bảo. Vậy khi mua ruốc nấm hương, bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc cũng như quy trình sản xuất ruốc nấm hương. 

ruoc nam huong Ruốc nấm hương

Ruốc nấm hương bán tại Hà Nội và Hồ Chí Minh rất nhiều, nếu bạn đang băn khoăn không biết mua ruốc nấm hương ở đâu chất lượng giá rẻ thì hãy đến với Nông Sản Dũng Hà. Nông Sản Dũng Hà đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bán thực phẩm khô chất lượng nhất. Nông sản Dũng Hà bán ruốc nấm hương giá rẻ nhất hiện nay, cam kết không sử dụng chất bảo quản an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Ruốc nấm hương được làm từ chân nấm hương đã tuyển chọn kỹ càng, đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về ruốc nấm hương. 

Xem thêm các sản phẩm đồ khô khác tại: https://nongsandungha.com/danh-muc/do-kho

Hãy đến ngay các cơ sở của Nông Sản Dũng Hà để được tư vấn và mua hàng trực tiếp. Khách hàng ở các tỉnh thành khác muốn mua ruốc nấm hương giá rẻ chất lượng có thể liện hệ qua hotline: 1900986865

Địa chỉ:

CS1: 11 Kim Đồng phường Giáp Bát quận Hoàng Mai Tp. Hà Nội

CS2: A11, Ngõ 100, Đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh