Hạnh nhân, vốn được mệnh danh là "nữ hoàng" trong thế giới các loại hạt, từ lâu đã chinh phục khẩu vị của thực khách bởi hương vị béo ngậy, thơm ngon cùng vô vàn lợi ích tốt cho sức khỏe. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu tiện lợi của người tiêu dùng, hạnh nhân thái lát ra đời, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích loại hạt dinh dưỡng này. Bài viết này, Nông sản Dũng Hà sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về sản phẩm hạnh nhân thái lát.

Hạnh nhân thái lát là gì?

Hạnh nhân thái lát là sản phẩm được làm từ hạt hạnh nhân - một loại quả được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hạt. Hạt hạnh nhân thuộc phân chi Amygdalus, tên gọi khác của nó là hạnh đào. Lớp vỏ của hạnh nhân rất cứng (vỏ phía trong), nếp nhăn quả hạnh nhân lượn sóng, bao quanh hạt giống. Hạnh nhân không phải là loại quả kiên, đây là 1 loại quả hạch. Bạn có thể rang hoặc ăn sống, hạnh nhân được dùng trong khá nhiều món ăn và cũng là loại hạt nằm trong bộ hạt dinh dưỡng đối với bà bầu.

hanh-nhan-thai-lat-la-gi
Hạnh nhân thái lát là gì?

Thông tin sản phẩm hạnh nhân thái lát tại Nông sản Dũng Hà

Tên sản phẩm Hạnh nhân thái lát
Xuất xứ Mỹ
Phân phối bởi Nông sản Dũng Hà
Quy cách đóng gói Đóng túi hút chân không hoặc hũ
Hướng dẫn sử dụng Ăn trực tiếp
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt cao.
Hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất
Khuyến mãi
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc đơn hàng trị giá 399.000vnđ
  • Miễn phí vận chuyển HN-HCM đơn hàng trị giá 199.000vnđ

Lợi ích, tác dụng sử dụng hạnh nhân

Trong hạt hạnh nhân có rất nhiều chất dinh dưỡng cao kể đến như: canxi, protein, phốt pho, đường, vitamin A,B1,B2,C và sắt

Giàu Vitamin E và các chất chống oxy hóa

Vitamin E có trong hạnh nhân vói hàm lượng khá cao và cũng là chất chống oxy hóa rất mạnh. Vitamin E giúp loại bỏ các gốc tự do xấu trong cơ thể - các gốc tự do chính là nguyên nhân gây nên các căn bệnh mãn tính, ảnh hưởng tiêu cực đên các bộ phận trong cơ thể. Chính vì thế Vitamin E là chất rất quan trọng. Ngoài ra, vitamin E giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh quan trọng như tim mạch và ung thư.

Theo nhiều nghiên cứu trên các đối tượng dùng nhiều Vitamin E cho thấy giảm tỷ lê mắc bệnh tim thấp hơn nhiều so với không dùng, lên tới 30-40%. Tại Bệnh viện Đa khoa Salisbury, 1 nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong dầu hạnh nhân và hạnh nhân có nhiều công dụng như tăng cường hệ miễn dịch, công dụng chống viêm và ngừa nhiễm độc gan.

Kiểm soát và ổn định lượng đường trong máu

Hạnh nhân thái lát giúp phòng ngừa các biến chứng do đường huyết gây ra. Từ đó điều chỉnh quá trình xử lý và hấp thụ glucose, giúp quá trình tốt và an toàn hơn rất nhiều.

Điều hòa huyết áp hiệu quả

Trên tạp chí Circulation có nghiên cứu chỉ ra ràng những người có mức cholesterol cao sẽ được giảm mạnh các biến chứng nguy hiểm đến huyết áp và bệnh mạch vành. Trong hạnh nhân thái lát còn chứa nhiều dinh dưỡng giúp cân bằng cơ thể, tránh tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng. Hàm lượng khoáng chất và vitamin được bổ sung đầy đủ sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh, làm giảm căng thẳng, lo lắng.

Điều chỉnh mức cholesterol ổn định

Sử dụng hạnh nhân thường xuyên giúp làm tăng lipoprotein và giảm lipoprotein - đây là cholesterol HDL tốt và cholesterol LDL xấu. Lượng cholesterol xấu, mỡ xấu là các nguyên nhân làm rối loạn chức năng hệ tim mạch. Hạnh nhân giúp ổn định lượng cholesterol tốt, đây là yếu tố cân bằng giúp cơ thế khỏe mạnh.

Giảm cân

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì sữa hạnh nhân không đường là một lựa chọn. Chất béo không bão hòa đơn và calo thấp trong quả hạnh nhân làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp ăn ít đi, tránh thu nạp nhiều. Trong hạnh nhân có khá nhiều hàm lượng chất xơ giúp tăng cảm giác no, dù chỉ dùng 1 ít. Những người hay ăn hạnh nhân thường xuyên (khoảng 2-4 lần / tuần) giúp cân năng được duy trì ổn định tốt hơn là người không bao giờ dùng.

Tăng cường sức khỏe não bộ

Nguồn dinh dưỡng bên trong hạt hạnh nhân thái lát rất phong phú giúp bộ não khỏe mạnh, tập trung và minh mẫn hơn. Từ lấu hạnh nhân được xem như thực phẩm cần thiết với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển. Hệ thần kinh cũng được cải thiện rất nhiều với những người dùng hạt hạnh nhân hằng ngày. Cụ thể là 2 chất L-Carnitine và riboflavin liên quan trực tiếp tới chức năng của não và làm phòng ngừa xuất bệnh Alzheimer. 

Cải thiện và tăng cường sức khỏe hệ xương khớp

Phốt pho, khoáng chất và vitamin có chứa nhiều trong hạnh nhân thái lát cực kỳ lợi ích cho sức khỏe. Photpho giúp tăng độ bền của răng và xương, phòng ngừa các chứng bệnh liên quan tới xương. Một số nghiên cứu ở Đại học Toronto chó thấy việc dùng hạnh nhân có liên quan trực tiếp đến việc tăng khoáng xương.

Tốt cho sức khỏe bà bầu

Chất axit folic bên trong hạnh nhân giúp tránh bị dị tật ở trẻ sơ sinh và giảm tỷ lệ xuống thấp. Chất này cũng giúp các tế bào tăng trưởng mạnh. Chính vì thế mà các chuyên gia khuyển nên thường xuyên bổ sung axit folic đối với phụ nữ mang thai. Trong hạnh nhân có hàm lượng axit folic lớn giúp bé và mẹ luôn khỏe mạnh.

hanh-nhan-thai-lat-tot-cho-me-bau
Hạnh nhân thái lát tốt cho mẹ bầu

Xem thêm: Cách ăn hạt hạnh nhân như thế nào cung cấp dinh dưỡng đầy đủ nhất

Cách bảo quản hạnh nhân thái lát

Hạnh nhân lát có thể bảo quản trong các hũ kín, tốt nhất là hũ thủy tinh và có nắp đậy. Thời gian sử dụng sẽ là tối đa 2 tuần ở nhiệt độ phòng và lâu hơn là tầm 3 tháng đều để đông lạnh. Tuy nhiên hạnh nhân lát thơm, ngon nhất vẫn là sau khi làm xong, ăn liền trong ngày hoặc cùng lắm cũng chỉ là 2-3 ngày, càng để lâu hương vị sẽ càng giảm đi do nhiều yếu tố tác động.

Những món ăn từ hạnh nhân thái lát thơm ngon và tốt cho sức khỏe

Hạt hạnh nhân thái lát đang là sản phẩm được nhiều người săn lùng trên thị trường hạt hiện nay. Bởi lẽ loại hạt dinh dưỡng này không chỉ giòn mà còn có vị ngọt nhẹ và bùi thơm phù hợp để kết hợp với nhiều công thức món ăn. Những món ăn làm từ hạnh nhân thái lát đều có một hương vị đặc trưng và hoàn toàn đánh gục vị giác của bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết phải thực hiện món ăn gì thì những món ăn từ hạnh nhân thái lát sau đây sẽ làm bạn không phải thất vọng đâu nhé!

  • Nấu chè hạnh nhân kết hợp cùng hạt sen, đậu đỏ,…
  • Bánh hạnh nhân: chocolate hạnh nhân, cookie, quy bơ, bánh ngói, bánh chuối, bánh khoai,
  • Dùng như một loại topping để trang trí cho món ăn: sinh tố, kem,...
  • Gà xào hạnh nhân
  • Cháo hạnh nhân 
  • Sữa hạnh nhân và mè đen
  • Ăn kèm cùng với sữa chua cùng các loại ngũ cốc khác
  • Ăn trực tiếp hạnh nhân lát cũng rất thơm ngon

Hạnh nhân thái lát có giá bao nhiêu hiện nay?

Giá bán lẻ hạnh nhân thái lát

1kg hạnh nhân thái lát giá bao nhiêu hiện nay có lẽ chính là câu thắc mắc chung của đại bộ phận người tiêu dùng Việt hiện nay. Giá bán lẻ hạnh nhân thái lát trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, phân khúc, quy cách đóng gói,... Nhìn chung, giá bán lẻ hạnh nhân thái lát trên thị trường dao động từ 280.000vnđ đến 310.000vnđ/kg.

Để có thể mua hạnh nhân thái lát giá rẻ, chất lượng, bạn có thể mua tại các cửa hàng đồ khô, siêu thị uy tín trên địa bàn sinh sống. Với hơn 9 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm sạch, Nông sản Dũng Hà tự hào là đơn vị bán hạnh nhân thái lát giá tốt nhất so với thị trường. Giá bán lẻ hạnh nhân thái lát tại siêu thị Nông sản Dũng Hà dao động từ 330.000vnđ đến 360.000vnđ/kg. Hạnh nhân thái lát được nhập khẩu 100% từ Mỹ, có giấy tờ kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ y tế.

Giá bán sỉ hạnh nhân thái lát

Không chỉ là món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng, có hàm lượng dinh dưỡng cao, với nhu cầu ngày càng tăng cao, thị trường giá sỉ hạnh nhân thái lát đang ngày một tăng cao, cạnh tranh khốc liệt. Đây chính là một sản phẩm vô cùng tiềm năng sẽ đem tới nguồn thu nhập rất lớn cho nhà kinh doanh.

gia-ban-si-hanh-nhan-thai-lat-dung-ha
Giá bán sỉ hạnh nhân thái lát Dũng Hà

Giá bán sỉ hạnh nhân thái lát trên thị trường dao động từ 220.000vnđ đồng đến 250.000vnđ/kg, tùy thuộc vào nguồn gốc, chất lượng, và phân khúc sản phẩm. Thông thường, giá bán sỉ sẽ thấp hơn so với giá bán lẻ từ 10% đến 15%. Ngoài ra, nếu bạn mua số lượng sỉ lớn từ 10kg trở lên, mức giá còn rất ưu đãi. Bạn cũng có thể thương lượng với nhà cung cấp để được mức giá tốt hơn nữa.

Nếu bạn muốn mua sỉ hạnh nhân thái lát giá tốt, chất lượng, giấy tờ minh bạch, nguồn hàng dồi dào quanh năm thì hãy đến với Nông sản Dũng Hà nhé. Hãy liên hệ qua số 1900 986865 để được báo giá sỉ chính xác nhất nhé.

Địa chỉ mua bán hạnh nhân thái lát uy tín tại Hà Nội và TpHCM

Mua hạnh nhân thái lát giá rẻ ở Hà Nội

Thị trường bán hạnh nhân thái lát tại Hà Nội rất rộng mở. Nhưng để chọn cho mình điểm mua hạnh nhân thái lát chất lượng không hề đơn giản chút nào. Việc có quá nhiều cơ sở kinh doanh đã khiến sản phẩm bị làm giả, pha trộn tạp chất rất nhiều. Việc tiêu thụ những dòng sản phẩm như này sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, bạn hãy chọn cho mình một cơ sở thật sự uy tín.

Nông sản Dũng Hà có lẽ chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nếu bạn muốn mua hạnh nhân thái lát giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội thì đừng bỏ qua Nông sản Dũng Hà nhé. Hạnh nhân thái lát tại Dũng Hà 100% được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ kiểm định chất lượng minh bạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mua hạnh nhân thái lát uy tín tại TP HCM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hạnh nhân thái lát uy tín tại TP HCM? Bạn muốn tìm mua loại hạnh nhân chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm? Vậy hãy đến với siêu thị Nông sản Dũng Hà nhé. Nông sản Dũng Hà với hơn 9 năm kinh nghiệm cung cấp thực phẩm sạch, hạt dinh dưỡng các loại, trong đó có hạnh nhân thái lát với giá cả cạnh tranh nhất tại thị trường TP HCM. 

Cảm nhận khách hàng

cam-nhan-cua-khach-hang-hanh-nhan-thai-lat-dung-ha
Cảm nhận khách hàng

 

cam-nhan-khach-hang-hanh-nhan-thai-lat-dung-ha
Cảm nhận khách hàng

 

cam-nhan-khach-hang-hanh-nhan-thai-lat
Cảm nhận khách hàng

Chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng của Nông sản Dũng Hà

Thị trường kinh doanh ngày càng một khốc liệt hơn bao giờ hết, ai ai cũng có thể kinh doanh Online trên mạng. Tuy nhiên, để có được lượng khách hàng ổn định mua hàng trên Website cũng như mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thì các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng độc lạ, đem tới những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng là điều vô cùng quan trọng hiện nay. Và tất nhiên, các chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng của Nông sản Dũng Hà được đánh giá là độc đáo nhất, có 1-0-2 và lượng khách tới cửa hàng mua sắm lúc nào cũng đông đúc. Cụ thể đó là:

  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng trị giá 399.000vnđ trở lên.
  • Miễn phí vận chuyển Hà Nội và Hồ Chí Minh đơn hàng trị giá 199.000vnđ trở lên.
  • Giảm giá 8% khi đặt mua sản phẩm thành công qua địa chỉ Website thucphamkho.vn hoặc nongsandungha.com.
  • Tặng thẻ tích điểm/voucher giảm giá khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.
  • Lỗi 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí trong 7 ngày đầu nếu sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
  • Chính sách thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng, có thể chuyển khoản hoặc tiền mặt.
  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp toàn bộ khúc mắc của khách hàng.

Quá nhiều ưu đãi từ bé đến lớn cho khách hàng, hãy nhanh chân đến với Dũng Hà để mua sắm thôi bạn ơi!

Hotline: 1900 986865

Website: thucphamkho.vn hoặc nongsandungha.com

Fanpage FB: facebook.com/nongsandungha

Địa chỉ:

  • Số 11 Kim Đồng, đường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • A10, ngõ 100, đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 02/B Khu phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, quận 12, Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa từ 6h30 đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần.

Biên tập: nongsandungha